christmas lights, street, town-3834926.jpg

#Merrychristmas cùng top 3 chiến dịch quảng cáo ấn tượng 2021

Giáng sinh được xem là lễ hội được chờ  đón nhất trong năm, một mùa giáng sinh rộn ràng là cột mốc bắt đầu cho chuổi những lễ hội tiếp theo đó và kéo dài cho đến tận valentine năm sau. Và hiển nhiên đây cũng là một dịp cực kỳ thuận lợi để các nhãn hàng tung ra chiến dịch quảng cáo để truyền tải thông điệp ý nghĩa đến với người tiêu dùng.

#Coca Cola

“Real Magic at Christmas” phim quảng cáo với thông điệp về sức mạnh của sự kết nối và sẻ chia đã nhận được sự đồng cảm sâu sắc từ phía khán giả, đặc biệt khi tình hình dịch bệnh Covid-19 đã xảy ra trên toàn thế giới trong thời gian vừa qua. Câu chuyện kể về một cậu bé muốn mở đường để nhận quà từ ông già Noel nên đã xây dựng một ống khói từ thùng carton, và lẽ dĩ nhiên là có sự giúp sức của tất cả mọi người trong chung cư, và điều kì diệu thật sự đã đến vào ngày lễ giáng sinh. Cuối phim là cảnh tất cả mọi người cùng tụ họp vui vẻ để chào đón một mùa giáng sinh an lành ấm cúng bên nhau, nêu cao tính cộng đồng và sẻ chia.

 Không chỉ vậy người tiêu dùng ở Mỹ và Canada còn có thể yêu cầu một video Cameo từ ông già Noel. Đặc biệt hơn, chiếc xe tải nổi tiếng của Coca Cola (1995) dự kiến cũng sẽ quay trở lại trong năm nay.

# McDonald’s: Imaginary Iggy

Với thông điệp ‘You’re never too old to have an imagination’ (tạm dịch: Không bao giờ là quá muộn để tưởng tượng về câu chuyện của riêng mình). Chiến dịch quảng cáo giáng sinh của McDonald’s đã gây xúc động mạnh với người xem.

Câu chuyện kể về Matilda và người bạn tưởng tượng là Iggy gắn bó với nhau qua các dịp lễ Giáng sinh. Cho đến khi cô lớn lên và có thêm những người bạn khác, Iggy gần như đã bị quên lãng và bị giấu kín trong tủ quần áo. Nhiều năm sau, vào dịp giáng sinh khi Matilda thưởng thức  McDonald’s cùng bạn bè của mình, cô nhìn thấy một cậu bé đang đút cho người bạn tưởng tượng của mình những que cà rốt, được đặt tên là ‘Reindeer Treats’ sản phẩm dành riêng cho mùa lễ hội. Điều này khiến cô nhớ đến Iggy, người bạn đã bị giấu kín trong tủ áo và trong kí ức của mình. Đoạn cuối của phim quảng cáo cùng dòng giới thiệu quen thuộc “Are You #ReindeerReady” xuất hiện ở cuối như một câu hỏi mở khiến người xem phải suy ngẫm và bồi hồi trong tâm trạng của mùa lễ hội rộn ràng.

# Apple: Saving Simon

Đây là TVC được quay hoàn toàn bằng Iphone 13 Pro. Câu chuyện về một cô bé cứu một người tuyết mà cô ấy làm (Simon) tránh bị những đứa trẻ khác phá hủy. Nó được đặt trong một tủ đông, và khi thời gian trôi qua mùa giáng sinh lại đến, cô bé đặt người tuyết trở lại ngoài trời, truyền tải chủ đề của Apple – “Những người mà chúng tôi đã chờ đợi cả năm để được ở bên”

Phước Thành

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top